Mẹo để đôi giày da nam của bạn luôn luôn mới.

Để đôi giày của các bạn luôn luôn mới và lâu bị hỏng, sau đây Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sahara xin giới thiệu đế các bạn cách giữ giày da nam luôn mới và lâu hư nhé.
Tham khảo các cách sau: 

1. Đối với giày da nam thường ( da thường)

– Dùng sữa tươi để lau giúp làm cho giày và các đồ da khác không bị nứt.
– Dùng tất (vớ) chân cũ thấm vào xi để đánh giày thay cho bàn chải đánh xi sẽ giúp da giày sáng bóng cũng như không trầy xước.
– Giày da trắng dễ bị bẩn? Hãy dùng giấm lau qua trước, sau đó dùng khăn vải khô lau sạch rồi mới đánh xi trắng. Như thế sẽ hiệu quả hơn khi đánh xi trực tiếp.
– Giày da đen đi một thời gian màu sẽ phai dần, thậm chí bị nứt. Hãy dùng mực tàu nhúng vào một ít lòng trắng trứng rồi đánh lên bề mặt da nhiều lần. Sau đó đem giày ra phơi chỗ khô thoáng và đánh xi lên.
– Còn với giày da dùng lâu ngày sẽ bị cứng, hãy sử dụng một nửa củ khoai tây chà lên bề mặt hoặc phết lên giày một ít sữa tươi pha với nước chanh tươi. Sau cùng là đánh xi lại giày, phần da cứng sẽ mềm hơn.
– Muốn giày da luôn có độ sáng bóng, độ bền lâu thì nên bôi lên giày một lớp mỏng dầu thực vật để giúp lớp da không nhăn với bị khô. Ngoài ra bạn nên cho một ít giấy vụn vo lại vào trong giày để luôn giữ được dáng giày ban đầu.

danh-xi-giay-da.jpg

2. Đối với giày da nam bóng (da bóng)

Đối với giày da bóng các bạn dùng một miếng vải sạch và cho một lượng nhỏ một trong các chất trên để làm sạch bề mặt giày. Chà nhẹ nhàng lên bề mặt giày cho đến khi vết dơ hoàn toàn biết mất rồi dùng một miếng vải sạch khác để đánh bóng giày.
Bạn làm sạch các vết dơ bên ngoài bằng vải ẩm hay pha thêm một ít xà bông nếu cần. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng dầu khoáng, acetone (nước rửa móng) hay kem đánh răng. Bạn nên thử trước một ít ở phần gần gót giày để đảm bảo không làm thay đổi màu sắc da.
cach-bao-quan-giay-da-nam-4-1.jpg

3. Đối với giày da nam lộn (da lộn)

Trường hợp giày bị dính nước, bạn hãy dùng miếng giấy mềm thấm nước, sau đó quấn quanh giày thêm 2-3 vòng giấy. Bạn để giày ở nơi thoáng và có ánh sáng, lớp giấy sẽ nhanh chóng thấm hút nhanh. Ngoài ra, cũng nên chèn thêm một lớp xốp hoặc vô giấy báo nhét bên trong giày, để sau khi khô giày không bị biến dạng.
Trường hợp giày dính bùn, nên chờ cho đến khi khô bùn rồi bạn dùng bàn chải mềm để loại bỏ nhẹ nhàng các lớp bùn khô còn bám lại trên giày da lộn. Khi chải bạn nên đi theo một hướng nhất định.
giay-nam-da-lon.jpg

Tốt nhất khi không có nhu cầu sử dụng giày, cách bảo quản tốt nhất là bọc giày trong khăn giấy rồi đặt trong một chiếc hộp thoáng khí. Hãy làm theo các cách kia để đôi giày của bạn luôn được như mới nhé.
Chúc các bạn thành công !!

Xem thêm cách phân biệt da giày dả và da giày thật


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập hợp những mẫu giày da nam đẹp nhất 2017 cũng là xu thế 2018

Các lưu ý khi chọn tất đi giày lười nam cho các chàng

Những cách mix đồ nam đẹp với giày tây Oxford cho phái mạnh