Tập hợp những mẫu giày da nam đẹp nhất 2017 cũng là xu thế 2018

Thời trang là một lĩnh vực luôn đổi mới và không ngừng sáng tạo khi mà các nhà thiết kế liên tục cho ra đời những mẫu thiết kế mới, đặc biệt là giày da nam cao cấp. Việc có quá nhiều sự lựa chọn đôi khi lại khiến phái mạnh không biết phải lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu giày da nam đẹp nhất 2017 để giúp dễ dàng hóa sự lựa chọn cho các quý ông.
Giày da nam thể thao
Giày thể thao bây giờ không chỉ là những đôi giày được làm từ vải nữa, mà chúng còn được làm từ loại chất liệu cao cấp - da thuộc. Đây thực sự là một thiết kế ấn tượng, giúp giấc mơ hóa ước mơ của những chàng trai yêu thích giày da nam cao cấp nhưng lại vô cùng đam mê thể thao và những chuyến phiêu lưu mang lại cảm giác mạnh. Kiểu giày này đã tạo ra một làn sóng cuồng nhiệt trong cộng đồng những người yêu thể thao và du lịch trong suốt những năm gần đây. 
Với kiểu giày da thể thao này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để đi làm, đi chơi, đi du lịch hay trong các hoạt động thể thao bởi vẻ đẹp vừa đủ thanh lịch cho môi trường công sở, vừa đủ trẻ trung, năng động cho các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chúng nhiều kiểu trang phục khác nhau như áo phông trơn, áo họa tiết với những màu sắc khác nhau như gam màu trắng, đen hoặc xám phối với quần jeans hoặc cùng kaki sẽ rất đẹp đấy nhé.
Giày da nam cao cổ hay cổ lửng
Thời tiết cuối năm trở lạnh chính là lúc phù hợp nhất để mang những đôi giày da nam cao cổ. Phái mạnh thường có những suy nghĩ sai lầm rằng giày cao cổ là kiểu giày chỉ dành cho những anh chàng yêu thích vẻ đẹp bụi bặm và phóng khoáng. Nhưng không, hiện nay, giày cao cổ được thiết kế rất độc đáo để phù hợp với tất cả các phong cách thời trang khác nhau, từ phong cách cá tính đến phong cách trẻ trung,lãng mạn. Đặc biệt, giờ đây những quý ông hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong môi trường công sở nơi yêu cầu sự khắt khe trong trang phục. Đó chính là lý do quan trọng nhất khiến giày da nam cao cổ có mặt trong danh sách này.
Giày da nam buộc dây
Giày da nam buộc dây cổ điển từ khi ra đời đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu giày được nhận xét là không bao giờ lỗi thời so với xu hướng thế giới, do đó nó luôn được cánh mày râu săn đón nhiệt tình. Oxford và Derby là 2 mẫu giày nổi bật nhất của kiểu giày buộc dây. Với vẻ đẹp sang trọng, huyền bí, sự đa dạng trong màu sắc,thiết kế và dễ mix đồ, giày da nam buộc dây luôn có mặt trong top những đôi giày "phải có" đối với những quý ông công sở. Tuy nhiên, trong năm 2017, giày buộc dây màu nâu đỏ chính là xu hướng được nhiều người ưa chuộng nhất bởi sự cổ điển nhưng mang lại đẳng cấp cho người sử dụng chúng.
Giày da nam Boat Shoes
Giày Boat Shoes là một đứa con lai của giày lười và giày buộc dây. Kiểu giày này có một khoảng trống rộng như khoang thuyền, phần đế giày được làm bằng cao su mềm và chống trơn. Điểm nổi bật của giày Boat Shoes là chi tiết dây giày luồn về phía bên sườn và buộc phía trên, vừa trông giống giày buộc dây, vừa trông giống giày lười.
Xem thêm các mẫu giày Caterpillar(CAT) mới nhập tại cửa hàng Banuli: 
Kiểu giày này đã có khoảng thời gian làm mưa làm gió trong mùa hè 2017 nhờ ưu điểm về độ thoáng khí và tiện khi di chuyển hơn so với những đôi giày tây nam khác. Ngoài ra, Boat shoes cũng rất dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như đồ tây, áo sơ mi, quần short hay quần jeans để phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt, giống như giày lười, bạn không cần phải đi tất khi sử dụng kiểu giày này. Đây là một trong những ưu điểm lớn của Boat shoes khiến nó trở thành một trong những đôi giày da nam được nhiều quý ông săn đón nhất 2017.
Để mua được các mẫu giày ở trên hãy truy cập vào website: banuli.vn để đặt hàng hoặc đến ngay cửa hàng ở tphcm: 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM; 465 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Liên hệ số hotline để được tư vấn chi tiết nhé các bạn: 0975 249 579 - 0931 249 579.
Cảm ơn các bạn đã đọc tin !!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các lưu ý khi chọn tất đi giày lười nam cho các chàng

Những cách mix đồ nam đẹp với giày tây Oxford cho phái mạnh